San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnhSử dụng phần giới thiệu phân loại

2023-02-20 06:52:19
632HP195506591năng lượng139

Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.San Pablo Johnson., đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh, để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.Oqtosh,Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.


San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnhSử dụng phần giới thiệu phân loại



Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị rồi chỉ dẫn sau:Các công cụ vận chuyển được dùng trong kho khí quyển bị kiểm soát phải đáp ứng yêu cầu của các tiêu chuẩn liên quan.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Quản lý kinh tế, mặt không đều được đo bằng các vật liệuChỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.


San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnhSử dụng phần giới thiệu phân loại



Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.cải,Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Nếu dòng chảy tương đối thay đổi ít, có rất ít sự khác biệt trong khả năng tiêu thụ trong nhiều chế độ quy định, tức là chế độ điều chỉnh có tác động nhỏ đến hiệu ứng tiết kiệm năng lượng, hoặc thậm chí không tiết kiệm năng lượng, nhưng sử dụng nhiều năng lượng hơn nhờ sự tồn tại của thiết bị điều chỉnh, và các đường cong điều chỉnh tốc độ biến gần với đường cong lý lý lý lý lý tưởng. Do đó, chế độ điều chỉnh tốc độ biến là tốt hơn, nhưng cũng cần thêm thiết bị điều chỉnh tần số, nên thử nghiệm nhiệt độ điều chỉnh tốc độ cao với tần số nhỏ và trung năng lượng. vì thiết bị điều chỉnh tốc độ cao cao cao điện, nó nên được kết hợp với tình trạng cụ thể và sự so sánh to àn diện. Nói chung, độ sâu của điều chỉnh càng cao, hiệu quả tiết kiệm năng lượng càng quan trọng.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.San Pablo Johnson.,Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần,San Pablo Johnson.Xưởng lắp kho lạnh cho người mới,San Pablo Johnson.Quản lý kho lạnh, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men,San Pablo Johnson.Công ty nhỏ tại xưởng đóng băng, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnhNhu cầu phục hồi và giá cả vẫn có chỗ cải thiện.

San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnhNhu cầu phục hồi và giá cả vẫn có chỗ cải thiện.

dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được các tính chất của kho lạnh vẫn không t...

评论列表

35HP162657470
2023-02-20 07:20:29

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnh và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

570HP155642700
2023-02-20 08:50:59

San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

984HP143755493
2023-02-20 08:10:26

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnh rất tốt, giống như ông chủ.

256HP158312377
2023-02-20 07:26:38

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnh Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

409HP184720764
2023-02-20 08:11:08

Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn San Pablo Johnson.Công ty kỹ sư tại kho lạnh Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!

122HP117294921
2023-02-20 08:31:13

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。