LanguageXây dựng nhà kho lạnhDùng ở phòng máy

2024-04-25 03:40:46
632HP195506591năng lượng45
khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Language,Nếu có kho lạnh trong tòa nhà, thì phải cân nhắc phương tiện chịu tải của kho lạnh. Tức là, liệu sàn có thể chịu được trọng lượng như vậy không.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan,LanguageCài đặt giá của kho lạnh nhỏ, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Jendouba,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện,LanguageThiết bị ướp lạnh rất tốt., và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.


LanguageXây dựng nhà kho lạnhDùng ở phòng máy



Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Sau khi khởi động, trước tiên hãy lắng nghe âm thanh của bộ nén bình thường, và xem bộ tụ điện và bộ hâm nóng có hoạt động bình thường không.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Giá năng lượng,Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.


LanguageXây dựng nhà kho lạnhDùng ở phòng máy



Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Cục Quản lý,Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh nén cao, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn,LanguageNhà sản xuất xưởng ướp lạnh, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Không gian bảo trì được dành cho việc lắp thiết bị để dễ theo dõi việc điều chỉnh các công cụ và van.Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Language,Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.

Vật liên quan

LanguageXây dựng nhà kho lạnhPhát triển thương hiệu thuận lợi

LanguageXây dựng nhà kho lạnhPhát triển thương hiệu thuận lợi

Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ...

评论列表

237HP184976196
2024-04-25 11:10:59

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích LanguageXây dựng nhà kho lạnh rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

323HP155335083
2024-04-25 11:15:17

LanguageXây dựng nhà kho lạnh Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

935HP175192871
2024-04-25 12:09:53

LanguageXây dựng nhà kho lạnh Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

466HP159575805
2024-04-25 10:59:19

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến LanguageXây dựng nhà kho lạnh, cảm ơn bạn!

122HP117294921
2024-04-25 12:11:24

Người bán tốt, LanguageXây dựng nhà kho lạnh mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。