St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhSự chọn lựa

2023-09-18 04:59:22
632HP195506591năng lượng72

Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, nhẵn, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?St. Joseph.,Ngày nay, việc mở nhà kho mới ngày càng rộng, nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, chủ yếu là để đảm bảo sự tươi mát của thức ăn.Việc sử dụng vật chứa giá lạnh quy mô lớn là rất nghiêm ngặt trong việc lắp đặt và chọn vật liệu. Vì thế, đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.Kwaksan,Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.


St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhSự chọn lựa



Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Thiết bị thông gió được sử dụng, nó cũng sản xuất trao đổi nhiệt với không khí bên ngoài, dẫn tới biểu đồ.... Quot. rò rỉ nhiệt Quot;.; Năng lượng bị lãng phí, nên cần phải có máy lọc khí. Giặt, amino, carbon kích hoạt, sàng, v.v.Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn,St. Joseph.Cài và bảo trì giá của kho lạnh, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, vì nguồn năng lượng sản xuất của bộ phận ướp lạnh Amoniac rất lớn và có thể được sử dụng cho máy móc, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, nhà kho lạnh với nhiệt độ cao sử dụng quạt lạnh công nghiệp làm hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng,Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn,St. Joseph.ướp lạnh và ướp lạnh, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.


St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhSự chọn lựa



Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.tri thức,St. Joseph.Quản lý y tế,Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Nếu nhà kho khá nhỏ và bạn muốn chuyển đổi một nhà kho khai vị hạt nhỏ, bạn nên đảm bảo độ cao trong nhà kho là ít nhất mét, bởi vì trên đỉnh của nhà kho lạnh và trên đỉnh của nhà kho nên có độ cao ít nhất ba mươi cm.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.St. Joseph.,Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhCác câu hỏi được sử dụng theo khía cạnh

St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhCác câu hỏi được sử dụng theo khía cạnh

được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tạiCấu trúc xây dựng của cấu trúc...

评论列表

530HP141750488
2023-09-18 12:56:26

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh Chất lượng ổn, phục chị chủ

275HP127226562
2023-09-18 12:56:38

Bạn St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh không sao, hãy giảm giá vào lần sau khi mua hàng và mua hàng của công ty bạn St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh

47HP158935852
2023-09-18 13:22:07

Hợp tác với bạn thực sự tốt, St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

122HP117294921
2023-09-18 12:19:37

Mình sẽ mua trong thời gian tới St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

632HP195506591
2023-09-18 12:08:15

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnh rất tốt, giống như ông chủ.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。