San Jose pinura.Có công ty nào ở đóHiệu ứng của niêm phong

2023-02-22 10:02:50
632HP195506591năng lượng145

Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh,San Jose pinura.Bảo quản lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, lắp đặt, bảo dưỡng trái cây, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành, chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.San Jose pinura.,Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang giá đỡ và thùng hàng theo diện mạo khủng bố. âm Trước đây; FIFO âm giới hạn Điều này có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm tổn thất.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.color,Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực,San Jose pinura.Thức ăn nguội lạnh,San Jose pinura.Giá xưởng đóng băng, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.


San Jose pinura.Có công ty nào ở đóHiệu ứng của niêm phong



Bước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, nhưng chi phí thấp.Sau khi khởi động, trước tiên hãy lắng nghe âm thanh của bộ nén bình thường, và xem bộ tụ điện và bộ hâm nóng có hoạt động bình thường không.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế,Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.


San Jose pinura.Có công ty nào ở đóHiệu ứng của niêm phong



Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Where is good,Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Sau khi làm mát một cách chắc chắn, kiểm tra tất cả các bộ phận của hệ thống lạnh, áp suất ống khói, áp suất hút và nhiệt độ ống khói.Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, đặc hơn với bề mặt không khí và không dễ thâm nhập vào nước.San Jose pinura.,Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường, và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

San Jose pinura.Có công ty nào ở đóQuy trình kiểm soát hồ sơ chất lượng

San Jose pinura.Có công ty nào ở đóQuy trình kiểm soát hồ sơ chất lượng

Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt...

评论列表

965HP113924865
2023-02-22 11:42:41

San Jose pinura.Có công ty nào ở đó Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

416HP186602172
2023-02-22 11:53:24

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. San Jose pinura.Có công ty nào ở đó Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

717HP127443542
2023-02-22 10:12:24

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua San Jose pinura.Có công ty nào ở đó, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

570HP155642700
2023-02-22 10:45:26

Bạn có San Jose pinura.Có công ty nào ở đó không? San Jose pinura.Có công ty nào ở đó Giá giao ngay là bao nhiêu

256HP158312377
2023-02-22 11:45:11

San Jose pinura.Có công ty nào ở đó Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

409HP184720764
2023-02-22 10:14:35

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, San Jose pinura.Có công ty nào ở đó giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。